Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Lấn sân điện ảnh, DJ Ngọc Mymy sắm liền 2 vai trong phim hài Tết


Ngoài Trang Moon, DJ Ngọc Mymy cũng đang lấn sân vào nghiệp diễn xuất có 2 vai diễn trong phim hài Tết năm nay.


DJ Ngọc Mymy đang là 1 trong những DJ hot của showbiz Việt,.Hiện tại, cô đang lấn sân sang một ngành nghề khác chậm triển khai là điện ảnh. Trong dịp Tết 2016 này, DJ Ngọc Mymy đã tham dự hai bộ phim hài Tết đang rất được khán kém chất lượng mê say chậm triển khai là Làng ế vợ và Đại gia chân đất, theo DJ Ngọc Mymy. Có thể tìm hiểu thêm DJ Ngọc Mymy tại https://www.dkn.tv/



cộng VTV News trò chuyện sở hữu DJ Ngọc Mymy về lần thử sức này với điện ảnh và những dự kiến lâu dài.

Lý do gì khiến cho DJ Ngọc Mymy từ một DJ nhưng lại quyết định lấn sân sang điện ảnh?

- Tôi yêu âm nhạc cũng như nghệ thuật từ nhỏ. Trước đây, cũng đã sở hữu phổ thông lời mời nhưng tôi chưa thực sự bị thuyết phục mang các vai diễn chậm tiến độ nên không nhận lời. Tới bây giờ, khi đủ sự từng trải và kịch bản quá hấp dẫn nên tôi quyết định tham gia. Đây là lần trước nhất bén duyên sở hữu điện ảnh nhưng kỳ vọng sẽ được khán nhái ủng hộ và yêu mến.

không hề diễn viên nhiều năm kinh nghiệm, bạn có gặp khó khăn gì lúc tham gia diễn xuất không?

- Đúng là tay ngang trong nghề nhưng tôi tin chỉ cần sở hữu ham thì mình sẽ khiến cho được. Đích thực lúc nhìn các Các bạn trong nghề diễn tôi rất thích và coi Đó là động lực để mình phấn đấu. Hiện tại, tôi chỉ biết diễn xuất theo bản năng và nhìn các Anh chị diễn rồi tự học hỏi và làm theo.

Trong quá trình tham gia đóng phim bạn với những kỉ niệm gì đặc thù không?

- Lần đầu làm phim nên tôi cũng không hạn chế khỏi những bỡ ngỡ. Thí dụ như phải đứng giữa trời nắng hơn 30 độ C rất lâu mới diễn xong 1 cảnh phim trong vài phút. Rồi các hôm trời lạnh phải ngâm dưới nước rất lâu để diễn cảnh ở hồ bơi. Những hôm khác lại phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị kịp giờ quay và các hôm diễn rất muộn đến nửa đêm mới được về nhà. Nhưng đóng phim mang đoàn rất vui nên tôi cũng quên hết mỏi mệt luôn (Cười).

với vai diễn cô nương trong Làng ế vợ, bạn nhận được toàn bộ tình cảm của khán fake cũng như fan sở hữu cảnh trèo cây bắt mèo, bạn mang thể san sớt một chút về cảnh quay đặc thù đó?

- Tôi cảm thấy cảnh phim ngừng thi côngĐây rất thú vị, nó pha chút tinh nghịch rất đúng mang tính cách thức hiếu động của mình. Tôi phải trèo lên cây cao và tạo dáng bắt con mèo tương đối vui nhộn nhưng may là tôi không sợ độ cao và thích leo trèo từ nhỏ nên cảnh quay đã được thực hành rất nhanh mà chẳng phải có một sơ suất nào xảy ra.

Còn ở phim Đại gia chân đất đóng vai 1 cô nhân viên gài bẫy cho hai đại gia dởm là diễn viên quang Tèo và Trung Hiếu, bạn thấy vai diễn Đó như thế nào?

- Tôi không mất rộng rãi thời kì suy nghĩ để nhận vai vì đây cũng là 1 vai diễn gây tiếng cười cho khán nhái và những fan. Được đóng chung mang những Anh chị diễn viên kỳ cựu nên tôi cũng được hướng dẫn rộng rãi. Rất may mắn, tôi được mọi người trong đoàn làm cho phim khen là biết cách tung hứng và diễn rất khi không.

Sau khi phát hành phim, bạn thấy hiệu ứng khán giả về phim bạn đóng thế nào?

- Tôi thấy mọi người hiện tại gặp tôi ngoài đời đều gọi là DJ Ngọc Mymy bắt mèo, sở hữu vẻ khán kém chất lượng rất ấn tượng về cảnh phim chậm triển khai. Cũng phổ biến người khuyên tôi nên theo đuổi nghề diễn đi nhưng bây giờ tôi vẫn muốn nhận các vai diễn thật sự bắt mắt và hợp sở hữu tính bí quyết con người tôi.

thời gian gần tới MyMy có những dự định nào về nghề DJ và điện ảnh không?

Về công việc DJ, gần tới tôi cũng với các Dự án về biểu diễn outdoor khá mới mẻ. Còn về điện ảnh thì tôi cũng đang sở hữu các Công trình hợp tác mới mang doanh nghiệp điện ảnh để tham gia vào các vai diễn khác chỉ mất khoảng gần tới. Kỳ vọng khán kém chất lượng sẽ tiếp diễn ủng hộ những vai diễn tiếp theo của tôi.
những thay đổi về thời trang thời trang ấn tượng của DJ nức danh Ngọc MyMy
ko chỉ thành công ở ngành nghề DJ, Ngọc MyMy còn sở hữu kho hình ảnh cuốn hút, đẹp mắt. Qua các bộ ảnh người ta đều thấy cô ko bao giờ bó buộc mình ở một thời trang cố định mà luôn đổi thay để mang lại mẫu nhìn mới cho người ngưỡng mộ.

Ngọc MyMy không còn là mẫu tên xa lạ với làng DJ, cô nàng tương đối thành công có lĩnh vực âm nhạc và thường xuyên nhận được các giải thưởng trong nghề. Bên cạnh đó, khán kém chất lượng còn biết tới cô mang 1 thân hình hot bỏng, cuốn hút, cùng số đo ba vòng tương đối chuẩn. Dù trước đây, Ngọc MyMy gặp tương đối đa dạng định kiến về việc “hở bạo” trong các bức hình nhưng theo như chia sẻ của người đẹp thì chậm triển khai là cá tính mà cô đeo đuổi, không hề là chạy theo thời cục để mong nổi danh.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn chăm chút ngoài mặt để mang đến 1 vẻ đẹp lý tưởng nhất. Qua những bộ ảnh của Ngọc MyMy, người mến mộ thấy được sự nhiều về bắt mắt. Mới đây, cô tung bộ ảnh mới, người đẹp pha trộn có style đẳng cấp, đài những trong lối trang điểm có phần chững chạc và hút hồn hơn.

cộng xem lại những thay đổi về cá tính cá tính ấn tượng của nữ DJ nức tiếng đất Hà Thành này.
Bộ ảnh mới nhất của người đẹp trong y phục Bikini 2 mảnh, cô đốn tim người mến mộ bởi con đường cong nóng bỏng. Người đẹp từng tâm can rằng, sở dĩ cô luôn chăm chút vẻ ngoài mặt vì: “Tôi đầu cơ số đông cho y phục biểu diễn, nhạc và các đồ vật hỗ trợ. Theo tôi thì hình thức là một yếu tố không thể bỏ qua đối mang một DJ vì bạn sẽ phải biểu diễn giữa hàng trăm, hàng nghìn khán giả”.

Ngoài âm nhạc, DJ Ngọc Mymy còn rất yêu điện ảnh. Cô vẫn đang thử sức và chinh phục lĩnh vực này và tiết lộ Công trình gần tới cô sẽ tham dự một bộ phim khi đã sắp đặt được lịch diễn của mình.

Từ khóa: DJ Ngoc MyMy. Có thể tìm hiểu thêm DJ Ngoc MyMy tại https://www.dkn.tv/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét